CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS VINALINK

SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA - HỘI THẢO VỀ TMĐT XUYÊN BIÊN GIỚI: FBA - FULFILLMENT BY AMAZON

20-02-2023




HỘI THẢO VỀ TMĐT XUYÊN BIÊN GIỚI:   FBA - FULFILLMENT BY AMAZON
"BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRÊN SÀN AMAZON VỚI NGÀNH HÀNG FURNITURE & HOME ACCESSORIES"
 
Thời gian:   9h30 - 11h30, Thứ sáu - Ngày 10/03/2023
Địa điểm:  EASTIN GRAND HOTEL SAIGON - 253 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
 
Theo thống kê của Amazon, số lượng nhà bán hàng và doanh nghiệp Việt Nam tham gia kinh doanh TMĐT xuyên biên giới trên Amazon trong năm 2022 đã tăng đến hơn 80% so với cùng kỳ năm 2021. 
 
TMĐT xuyên biên giới tạo ra mô hình Xuất khẩu - Bán hàng - Vận hành khép kín, một bước từ nhà sản xuất hoặc chủ doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Điều đó rút ngắn con đường tiếp cận thị trường toàn cầu, không qua nhiều bước trung gian xuất nhập khẩu và phân phối, giúp doanh nghiệp Việt quảng bá hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của mình với các khách hàng quốc tế một cách thuận lợi và hiệu quả.

Với mục tiêu hành động xuyên suốt năm 2023 "ĐỘT PHÁ ĐỂ THÀNH CÔNG", chúng tôi - Vinalink Logistics, sẽ phối hợp với đối tác chiến lược Amazon Global Selling Việt Nam và các đối tác khác trong hệ sinh thái Amazon, triển khai chuỗi Workshop về hàng FBA trong cả nước với sự kiện đầu năm mang chủ đề: "BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRÊN SÀN AMAZON VỚI NGÀNH HÀNG FURNITURE & HOME ACCESSORIES" tại TP.HCM nhằm hỗ trợ nhà bán hàng xây dựng một bệ phóng khởi đầu vững chắc và tối ưu cùng với ngành hàng chiến lược này.


 
 

 
 
 

Đừng quên theo dõi, cập nhật Fanpage của chúng tôi và đến với buổi Workshop để được nghe chia sẻ trực tiếp từ đại diện của Amazon Việt Nam về chương trình bán hàng đầy tiềm năng trên sàn TMĐT lớn nhất thế giới, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Giao nhận Vận chuyển hàng FBA - Đào tạo và tư vấn chiến lược kinh doanh - Thanh toán quốc tế, cũng như gặp gỡ và giao lưu với các nhà bán hàng thành công trong ngành hàng Furniture & Home Accessories.
 
Link đăng ký tham dự sự kiệnclick vào đây 
 
Cập nhật thông tin tại Fanpageclick vào đây

Hân hạnh được đón tiếp Quý Doanh nghiệp/ Cá nhân tại hội nghị.
 
Ban Tổ chức sự kiện