CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS VINALINK

VIETNAM EXPO 2023

10-04-2023



HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 32 TẠI HÀ NỘI
 
Thời gian:    5-8/4/2023
Địa điểm:     Trung tâm Triển lãm Quốc Tế Hà Nội  (ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm)  
 

VIETNAM EXPO 2023 - Sự kiện khởi động cho chuỗi Expo hàng năm nhằm đẩy mạnh giao thương trong cả nước và kết nối thị trường quốc tế được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 5-8/4/2023 đã bế mạc thành công ngoài sự mong đợi.

 

Triển lãm chào đón khoảng hơn 6000 lượt khách tới tham quan và làm việc cùng số lượng gian hàng lớn nhất từ trước tới nay - tăng gần 100 doanh nghiệp và 220 gian hàng so với năm trước, quy tụ những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất tới từ hơn 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, đã diễn ra trong không khí đầy sôi nổi và hào hứng. 




 

Với sự đầu tư nghiêm túc cho sự kiện lần này về công tác tổ chức lẫn truyền thông, xuyên suốt chuỗi hoạt động 4 ngày của sự kiện, gian hàng A1 34,35 của Công ty Cổ phần Logistics Vinalink luôn thu hút được rất đông khách hàng, đối tác tiềm năng trong và ngoài nước đến tham quan, trao đổi thông tin, yêu cầu báo giá dịch vụ và chia sẻ nhiều dự định hợp tác - đặc biệt về dịch vụ hậu cần vận chuyển Thương mại Điện tử Xuyên biên giới.

Qua đó, khẳng định vị thế dẫn đầu của Vinalink trong việc cung ứng các giải pháp trọn gói cho vận chuyển hàng FBA - Fulfillment By Amazon từ Việt Nam và Trung Quốc đến các kho Amazon toàn cầu.





 





Đây là cầu nối tích cực và hiệu quả, giúp Công ty có cơ hội quảng bá hình ảnh đến gần hơn với khách hàng, tư vấn những giải pháp tối ưu nhất về dịch vụ Logistics và là bước đệm thúc đẩy cho sự phát triển, bứt phá để thành công hơn nữa trong năm 2023.




Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã cùng đồng hành với Vinalink trong sự kiện này và rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của Quý khách hàng, Quý đối tác trong mọi hoạt động và sự kiện tiếp theo của chúng tôi.

 

VINALINK
CÙNG KẾT NỐI - CÙNG THÀNH CÔNG!

 


VINALINK LOGISTICS
 
 ☎ (84-24) 3772 4234
 ????  (84) 912 728 877
 ????  han@vinalinklogistics.com