CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS VINALINK

HỘI THẢO VỀ TMĐT XUYÊN BIÊN GIỚI: FBA - FULFILLMENT BY AMAZON

13-03-2023



HỘI THẢO VỀ TMĐT XUYÊN BIÊN GIỚI:   FBA - FULFILLMENT BY AMAZON
 
"BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRÊN SÀN AMAZON VỚI NGÀNH HÀNG FURNITURE & HOME ACCESSORIES"

WORKSHOP "BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRÊN SÀN AMAZON CÙNG VỚI NGÀNH HÀNG FURNITURE & HOME ACCESSORIES" do Vinalink phối hợp với Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức vào ngày 10/03/2023, tại Eastin Grand Hotel Saigon, đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các diễn giả đầy tâm huyết và hơn 180 khách mời tham dự, mở ra cánh cửa rộng lớn cùng nhiều cơ hội cho các Cá nhân, Doanh nghiệp thuộc Ngành hàng Furniture & Home Accessories nói riêng và Doanh nghiệp Việt Nam nói chung để chinh phục thị trường quốc tế.



Tại buổi hội thảo, Vinalink và các đối tác đã Giới thiệu Tổng quan về Mô hình TMĐT Xuyên biên giới Amazon, các ngành hàng tiềm năng cùng các sản phẩm Việt bán chạy trên sàn Amazon - đặc biệt tại thị trường Mỹ; Đưa ra các giải pháp tối ưu để hỗ trợ các nhà bán hàng về thủ tục, vận chuyển, thanh toán, chiến lược kinh doanh... Đến với chương trình, các khách mời cũng đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với đại diện của nhà bán hàng thành công trên sàn Amazon về ngành hàng thủ công mỹ nghệ, cũng như được tháo gỡ các vướng mắc có liên quan bởi các chuyên gia hàng đầu trong hệ sinh thái Amazon.



Thông qua chương trình, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại những hiệu ứng tích cực về mô hình kinh doanh tiềm năng cho khách hàng của mình cũng như khách mời quan tâm; Đồng thời mở ra triển vọng cho sự phát triển đột phá đối với TMĐT xuyên biên giới cũng như các hoạt động hỗ trợ bán hàng trong tương lai.



Vinalink chân thành cảm ơn sự quan tâm và tham dự đông đủ của Quý khách hàng, khách mời; Đồng thời, xin gửi lời tri ân đến Quý đối tác: Đội ngũ Amazon Global Selling Việt Nam, Anneco Group, PingPong, Debion và Ecoka đã cùng đồng hành với chúng tôi xuyên suốt chương trình.

Rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ, lựa chọn và đồng hành của Quý đối tác, khách hàng, khách mời trong mọi hoạt động, sự kiện tiếp theo của chúng tôi.

VINALINK
CÙNG KẾT NỐI - CÙNG THÀNH CÔNG!


* Link đặt câu hỏi và góp ý cho chương trình:  Xem tại đây
* Link hình ảnh tại sự kiện:  Xem tại đây


VINALINK LOGISTICS
 

 ☎  HCM:  (84-28) 3991 9259
 ☎  Ha Noi:  (84-24) 3772 4234
 ????  event@vinalinklogistics.com