CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS VINALINK

VINALINK TRONG TÔI

16-07-2013




Kỷ niệm 14 năm thành lập Công ty VINALINK (16/07/1999 – 16/07/2013), Vinalink Hà Nội đã tổ chức cuộc thi viết với chủ đề “VINALINK TRONG TÔI” dành cho CBNV đang và đã làm việc tại Vinalink Hà Nội. Nội dung các bài viết nói về những ấn tượng, tình cảm, những kỷ niệm đẹp với công việc, đồng nghiệp, ban lãnh đạo và Công ty Vinalink.

Thời gian phát động thi viết "Vinalink trong tôi" vừa qua tuy rất ngắn nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các thành viên của Vinalink Hà Nội cũng như những thành viên đã từng gắn bó với Vinalink Hà Nội.

Vinalink xin chân thành gửi tới các anh chị em đã tham gia viết bài lời cảm ơn sâu sắc về những tình cảm mà anh chị em đã dành cho Công ty. Chúng tôi cũng rất xúc động, trân trọng và cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm và sự ủng hộ của toàn thể CBNV đã và đang làm việc tại Vinalink Hà Nội, các đồng nghiệp ở TPHCM, người thân, khách hàng, đối tác, bạn bè của anh chị em tham gia viết bài, và CBNV trong Công ty dành cho Vinalink và các tác giả bài viết trong cuộc thi vừa qua.

VINALINK trân trọng giới thiệu 11 bài viết nhận được nhiều đánh giá tốt nhất qua cuộc thi và được Ban Tổ chức cuộc thi lựa chọn đăng trên Facebook của Vinalink Hà Nội.  Các bài viết gửi về thực sự chân thành, xúc động và thể hiện được tinh thần của những thành viên của Vinalink Hà Nội - những con người đầy nhiệt huyết, tràn đầy tình yêu và sự đam mê với công việc, với ngành nghề và quan trọng hơn hết là sự tin tưởng, yêu thương, gắn bó giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp. Những cảm xúc và tinh thần này cũng chính là điều mà Vinalink quyết tâm xây dựng trong suốt hơn 10 năm qua. Qua các bài viết này, các đối tác, khách hàng và những bạn đang lựa chọn việc làm có thể hình dung ra được bức tranh rất chân thật và sống động về Vinalink nói riêng và ngành nghề giao nhận vận tải nói chung.