CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS VINALINK

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CP LOGISTICS VINALINK

08-09-2019



Ngày 06/09/2019 tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, Công ty CP Logistics Vinalink  đã tổ chức chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty (1999-2019). Khách mời đến tham dự buổi tiệc gồm có Ông Lê Duy Hiệp - Chủ tịch Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), Các khách hàng và đối tác quan trọng của Công ty (trong và ngoài nước), các công ty liên doanh, liên kết của Vinalink, hãng tàu, hãng hàng không, công ty vận tải, các forwarders. VCCI, Cục Hải quan TPHCM. Về phía Công ty, có sự tham dự của các nguyên thành viên HĐQT Công ty qua các nhiệm kỳ, lãnh đạo Công ty (HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Giám đốc) và toàn thể cán bộ nhân viên Vinalink.

Ông Nguyễn Nam Tiến, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vinalink thay mặt HĐQT và Ban Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc và tóm tắt quá trình phát triển của Vinalink trong 20 năm qua, từ khi thành lập vào năm 1999 đến nay.

Với tiêu chí Chuyên nghiệp - Tận tâm - Tin cậy - Hiệu quả, 20 năm qua tập thể CBNV công ty đã luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, kết nối chặt chẽ với các khách hàng và đối tác, đáp ứng tốt các yêu cầu của người gửi hàng, các nhà sản xuất và kinh doanh trong và ngoài nước, luôn được sự tín nhiệm và ủng hộ cao, là yếu tố quyết định đảm bảo cho sự tăng trưởng liên tục các chỉ tiêu chủ yếu.
 
Đạt được thành tựu  xây dựng và phát triển công ty về mọi mặt như hiện nay là kết quả của của sự lãnh đạo của HĐQT công ty qua các nhiệm kỳ, những nỗ lực cố gắng liên tục của tập thể CBNV công ty. Đó còn là kết quả của sự ủng hộ, hợp tác , tin cậy của quý khách hàng, các hãng tàu, hãng hàng không, các đồng nghiệp trong và ngoài nước, sự hỗ trợ của các cơ quan quản lý nhà nước, các Hiệp hội ngành nghề, ...
 
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và thị trường trong nước và quốc tế, sự thay đổi nhanh chóng về công nghệ và các phương thức hiện đại trong ngành logistics, Vinalink trong những chặng đường tiếp theo sẽ tiếp tục hoàn thiện và đổi mới mọi mặt, nâng cao năng lực đội ngũ, phát triển tăng cường  cơ sở vật chất, phục vụ  ngày càng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng và đối tác với tinh thần Cùng kết nối – Cùng thành công, tiếp tục giữ vững vị trí là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận và logistics.
 
Các tiết mục văn nghệ được trình diễn trong buổi Tiệc kỷ niệm 20 năm thành lập Vinalink rất ý nghĩa và ấn tượng với nhiều tiết mục ấn tượng, sôi động và rực rỡ sắc màu. Tiết mục mở màn “20 năm Vinalink cùng kết nối – cùng thành công” điểm qua quá trình phát triển và những thành tựu của Vinalink trong 20 năm được thể hiện một cách sinh động và sáng tạo qua bài múa tương tác với màn hình led, mang dấu ấn đặc biệt của Vinalink và nhận được nhiều khen ngợi. Tiết mục nhảy flashmob “Vinalink trong ta” với sự tham gia của 40 CBNV Vinalink và liên khúc “Đường lên đỉnh vinh quang” thể hiện tinh thần năng động, đoàn kết và tình cảm của đội ngũ lãnh đạo và tập thể CB-NV Vinalink trong 20 năm qua những hình ảnh hoạt động sôi nổi và gắn kết . 
 
Vinalink trân trọng cảm ơn các vị khách quý của công ty đã đến chung vui cùng Vinalink trong sự kiện đặc biệt này, xin cảm ơn các đơn vị, tổ chức cá nhân trong và ngoài nước đã gửi thư, điện, hoa, quà chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 20 năm Vinalink. Chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác, các đồng nghiệp đã và đang đồng hành cùng Vinalink.
 
Ban Lãnh đạo Công ty gửi lời tri ân đến các thế hệ lãnh đạo và người lao động trong Công ty, mong rằng mỗi CB-NV Vinalink luôn cảm thấy Vinalink là gia đình thứ hai thân yêu của mình; luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu cho mục tiêu chung, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong nghề nghiệp của mỗi cá nhân, góp phần quan trọng và đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Vinalink.
 
Một số hình ảnh và video clips
chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập Vinalink

* Tiết mục múa tương tác giới thiệu quá trình phát triển của Công ty CP Logistics Vinalink 1999 - 2019.
https://www.youtube.com/watch?v=DXI8o2MQm9c

* Tiết mục nhảy Flashmob "VINALINK TRONG TA"
  https://www.youtube.com/watch?v=EpgBOFEcSDk

* Liên khúc ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH VINH QUANG
https://www.youtube.com/watch?v=0WQK8G02S6g







Ông Nguyễn Nam Tiến (Tổng Giám đốc) và Ông Bùi Ngọc Loan (nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalink) 








Múa nghệ thuật tương tác với màn hình LED  : 20 NĂM VINALINK – CÙNG KẾT NỐI CÙNG THÀNH CÔNG



Nhảy Flashmob VINALINK TRONG TA



Ông Nguyễn Nam Tiến, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vinalink thay mặt HĐQT và BGĐ Cty phát biểu khai mạc 



Phát biểu của đại diện đối tác - MR KANDA SHIGERU - General Director of KONOIKE VINA



Phát biểu của đại diện khách hàng - MR CAO HÙNG SƠN - Tổng Giám đốc CÔNG TY THERMTROL VN



Liên khúc ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH VINH QUANG 



Thành viên Hội Đồng Quản Trị, Trưởng Ban kiểm soát và Ban Giám Đốc Công ty



CB-NV và đối tác Vinalink thời kỳ 1999-2009